top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนEkkhapol Wiplatin

SEO คืออะไร มีความสำคัญกับการทำการตลาดออนไลน์แค่ไหน

SEO คืออะไร มีความสำคัญกับการทำการตลาดออนไลน์แค่ไหน หลายคนอาจะพอรู้จักว่าการทำ SEO คือการทำให้เว็บไซต์ของเราได้ติดอยู่ในอันดับแรกๆ ของ Google เพื่อจะทำให้มีคนเห็นเว็บไซต์ของคุณมากๆ จะคล้ายๆการทำการตลาดออนไลน์ จะขอนำเสนอความสำคัญของ SEO กับการทำการตลาดออนไลน์ จะเป็นยังไงมาดูกันครับ



SEO คือ Search Engine Optimization เป็นการทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับ โดยการ Search Engine เช่นใน Google หรือ SEO คืออะไร FireFox ในการทำ SEO ในปัจจุบันนั้นต้องอาศัยแผนของการตลาดเป็นส่วนหนึ่งและไม่แปลกเลยที่การตลาดออนไลน์หรือ SEO ในตอนนี้ต้องอาศัยนักการตลาดเข้ามาช่วยด้วย

การตลาดออนไลน์หรือ SEO มีความสำคัญแค่ไหน เนื่องจากการทำ SEO การตลาดออนไลน์ คือ การทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับสูงกว่าเว็บไซต์อื่นๆ และจุดประสงค์หลักก็คือทำให้คนสามารถเข้าถึงหรือเว็บของเราได้ง่ายขึ้นยังสามารถเพิ่มโอกาสทางตลาด เพราะอย่างนั้นการทำ SEO จึงมีความสำคัญต่อกลยุทธ์การตลาดออนไลน์มากเพราะองค์ประกอบความสำคัญสามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี ทำให้คนเข้ามาสู่ธุรกิจของคุณผ่านช่องทางออนไลน์ หรือเรียกได้อีกอย่างหนึ่งได้เลยว่านี่คือการทำการตลาดยุคใหม่


ในปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์อย่างเช่น SEO จึงมีความสำคัญเพราะคนในปัจจุบันหันมาใช้โซเชียลส่วนใหญ่ SEO จะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดีกว่าการตลาดแบบเดิม นักธุรกิจต่างๆ จึงสนใจที่จะทำมากขึ้น



บทความที่เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page