top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนEkkhapol Wiplatin

ข้อดี และ ข้อเสีย ของการใช้ระบบหรือ เทคนิค PAROLI

นักพนันหลายคนต่างมีเทคนิคในการเล่นเกมการพนันอยู่แล้ว แต่บางคนยังไม่ทราบถึง ข้อดี และ ข้อเสีย ของการใช้ระบบหรือ เทคนิค วันนี้จะมาบอกถึง ข้อดี และ ข้อเสีย ของการใช้ระบบหรือ เทคนิค PAROLI เพื่อเป็นแนวทางในการป้องกันไม่ให้เราเสี่ยงต่อการเสียเงินเดิมพัน


ข้อดีของเทคนิค PAROLI

จากตารางนี้จะเห็นได้ว่า เพียงเราเอาชนะเกมการพนันต่างแค่ 2 ใน 3 ตา ต่อ 1 รอบ คือ 66.67% เราจะทำกำไรจาการเล่นเกมการพนันได้แน่นอน เทคนิคเดินเงิน PAROLI ใช้ได้กับ Positive Deck คือ ไพ่ ที่สามารถอ่านรูปแบบได้ โดยใช้สูตรจาก คาสิโน ต่างๆ หรือ Negative Deck คือ ไพ่ที่เราไม่สามารถอ่านรูปแบบได้ ดังนั้น สูตรดังกล่าวจะเหมาะกับนักพนันที่เริ่มต้นเล่นการพนัน หรือ นักพนันมือใหม่ และ มืออาชีพ เพราะจะสามารถบริหารเงินได้เป้นอย่างดี และควบคุมความเสี่ยงสูญเสียเงินได้เป็นอย่างดี

ข้อเสียของเทคนิค PAROLI

ในการใช้สูตรเทคนิคการเดินเงินนี้ ต้องมีสติและต้องใช้เวลาในการเล่นเกมการพนันมากกว่า เทคนิคการเดินเงิน อื่นๆ เพราะอย่างนั้นในการเล่น ผู้เล่นจะต้องมี สติ ใจเย็นๆ ในการเล่น ต้องเดินเงินตามระบบไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะชนะ เมื่อชนะแล้วให้เลิกทันทีและเทคนิคเดินเงินนี้ จะทำให้เงินทุนของเราขึ้นๆ ลงๆ ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะสูตรนี้จะควบคุม อัตราการสูญเสียเงินของเราได้เป็นอย่างดีที่สุด และจะทำให้เรากลับมาชนะใหม่ได้อย่างแน่นอนครับ


การใช้เทคนิคต่างๆ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เราต้องนำทั้งสองข้อมาเปรียบเทียบกันว่าผลลัพธ์ที่จะได้ข้อไหนจะออกมาดีกว่ากัน แต่อย่างไรก็ตามต้องมีสติ ใจเย็นๆ ในการเล่นเกมการพนันทุกอย่างด้วยเช่นกัน หากมองเห็นข้อดีที่จะทำให้ได้กำไรจากเกมต่างๆลองนำเทคนิคนี้ไปใช้กันดูนะครับ



ดู 4 ครั้ง
About Me

Hi, thanks for dropping by!

bottom of page